Menu

Dự án tiêu biểu

Liên kết website

Thành viên

Thuê Mặt Bằng
02-02-2015


 

 

THƯ MỜI THUÊ

 

(Văn phòng)

 

 

Chúng tôi hân hạnh được chào giá tới diện tích có thể thuê trong Toà nhà Machinco 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội (Sau đây được gọi là “Mặt bằng được thuê”), cho mục đích sử dụng làm văn phòng, với các điều khoản và điều kiện như sau:

 

1. DIỆN TÍCH CHO THUÊ

Diện tích còn trống: Tầng G; 1; 2; 3

 Tổng diện tích còn trống:

 

2. GIÁ THUÊ HÀNG THÁNG:

Chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0982119297 (Anh Tuấn)

 

3. NGÀY TIẾP NHẬN MẶT BẰNG ĐỂ HOÀN THIỆN NỘI THẤT

Ngày tiếp nhận mặt bằng này sẽ là ngày …. tháng ….. năm 2015

 

4. DIỆN TÍCH THUÊ VÀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN MẶT BẰNG

Diện tích thuê là diện tích thông thủy; và không tính tường, cột, diện tích khu vực công cộng (hành lang, cầu thang, thang máy, khu vệ sinh). Diện tích thuê: là khoảng không gian kín, được giới hạn bởi tường, cửa chính, cửa sổ (nếu có); có sàn bê tông; có trần, hệ thống điều hoà, hệ thống điện, thiết bị PCCC đạt tiêu chuẩn .

Khách hàng thuê có quyền vào mặt bằng được thuê trong thời gian 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận nhằm mục đích tiến hành và hoàn thiện lắp đặt nội thất cho mặt bằng được thuê. Trong thời gian này, khách hàng được miễn phí tiền thuê, không miễn phí tiền điện, nước làm nội thất.

 

5. NGÀY BẮT ĐẦU HỢP ĐỒNG THUÊ

Ngày bắt đầu thuê sẽ được tính từ ngày …. tháng …. năm 2015.

 

6. THỜI HẠN THUÊ

Hợp đồng thuê có thời hạn là …. năm kể từ ngày bắt đầu hợp đồng thuê.

 

7. QUYỀN GIA HẠN HỢP ĐỒNG

Khách hàng thuê có quyền gia hạn hợp đồng thuê với thời hạn từ …. năm trở lên, tuỳ thuộc vào sự đồng ý bằng văn bản của các bên về điều kiện gia hạn hợp đồng trước khi thời gian gia hạn bắt đầu.

 

8. CÁC TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ

Các tiện ích và dịch vụ sau đây đã bao gồm trong phí dịch vụ:

      1. Điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng.

      2. Sử dụng thang máy và khu vực công cộng.

      3. Diện tích được thuê cũng như khu vực công cộng trong giờ hoạt động kinh doanh từ 08h00 sáng 

          đến 18h00 từ thứ  Hai đến thứ Sáu, và từ 8h00 đến 13h00 thứ Bảy.

      4. Nước phục vụ các khu vệ sinh và phòng rửa tách ly.

      5. Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong toà nhà và cây cảnh.

      6. Thu dọn vệ sinh và diệt côn trùng cho toàn bộ khu vực công cộng.

      7. Nhân viên bảo vệ và camera kỹ thuật số CCTV 24 giờ.

      8. 100% máy phát điện dự phòng .

      9. Hệ thống báo cháy với các vòi phun tự động ( Tầng hầm).

    10. Chi phí điện điều hòa khu vực diện tích dùng chung trong giờ làm việc.

Các tiện ích và dịch vụ sau không bao gồm trong phí dịch vụ:

       1. Chi phí điện sử dụng trong diện tích thuê ( Kể cả điều hoà nhiệt độ )

2. Chi phí điện thoại bao gồm cả phí kết nối.

      3. Thu dọn vệ sinh tại mặt bằng được thuê.

      4. Chi phí sử dụng điện thực tế trong văn phòng thuê

      5. Phí trông giữ xe máy và ô tô

 

9. CHỖ ĐỂ XE

- Cứ 10 m2 văn phòng thuê được miễn phí 01 xe máy; 200 m2 được miễn phí 01 ôtô.

Ngoài các tiêu chuẩn nói trên, khách hàng thuê sẽ thuê của Bên Chủ đầu tư ô để xe ô tô, xe máy theo giá cả thực tế từng thời điểm cụ thể trên thị trường.

 

10. PHÍ ĐẶT CHỖ

Khách hàng thuê sẽ nộp cho Bên Chủ đầu tư một khoản phí đặt chỗ tương đương số tiền thuê trong một tháng.

Khoản phí đặt chỗ này phải được thanh toán trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày Thư mời thuê này được chấp nhận bởi Bên cho thuê hoặc Đại diện bên cho thuê.

Trong trường hợp khách hàng thuê không ký Hợp đồng thuê, phí đặt chỗ này sẽ không được hoàn trả.

 

11. ĐẶT CỌC

Khách hàng thuê sẽ nộp cho Bên Chủ đầu tư một khoản đặt cọc tương đương số tiền trong 03 tháng. Phí đặt chỗ sẽ được khấu trừ trong khoản tiền này. Tiền đặt cọc phải được nộp trong 03 ngày làm việc ngay sau khi ký hợp đồng thuê.

Số tiền đặt cọc sẽ được Bên Chủ đầu tư giữ lại cho đến khi hết hạn hợp đồng thuê, khi khách hàng thuê di dời khỏi mặt bằng thuê và hoàn thành các nghĩa vụ phát sinh từ việc cho thuê đối với Bên Chủ đầu tư, số tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả mà không được tính lãi. Khoản tiền đặt cọc này không được dùng để thanh toán tiền thuê, phí dịch vụ hoặc bất kỳ một khoản nào khác mà khách hàng thuê phải trả cho Bên Chủ đầu tư trong suốt thời hạn thuê.

 

12. SỬ DỤNG MẶT BẰNG ĐƯỢC THUÊ

Mặt bằng được thuê chỉ được sử dụng với mục đích duy nhất là làm văn phòng hoặc thương mại theo hợp đồng thuê.

 

13. CHUYỂN QUYỀN

Khách hàng thuê cam kết không được sang nhượng, chuyển nhượng, cầm cố hoặc bằng cách nào đó chuyển nhượng quyền chiếm hữu đối với tài sản thuê, và không được cho thuê lại diện tích mặt bằng được thuê hoặc một phần diện tích đó mà không có sự chấp thuận trước của Bên Chủ đầu tư.

 

14. GIỮ GÌN VỆ SINH

Khách hàng thuê sẽ giữ gìn vệ sinh phía bên trong mặt bằng được thuê ở một mức độ hợp lý theo như Bên Chủ đầu tư yêu cầu.

 

15. SƠ ĐỒ BỐ TRÍ

Khách hàng thuê được yêu cầu nộp cho Bên Chủ đầu tư các bản vẽ sơ đồ bố trí mặt bằng được thuê cùng với các tiêu chuẩn thiết kế của Toà nhà. Những bản vẽ này phải đạt được một mức chuẩn cao một cách hợp lý. Bên Chủ đầu tư phải phê duyệt những bản vẽ thiết kế này trước khi nội thất được tiến hành lắp đặt tại các mặt bằng được thuê.

 

16. CÔNG VIỆC THUỘC VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG THUÊ

Khách hàng thuê có trách nhiệm đối với những công việc lắp đặt nội thất cho mặt bằng được thuê với chi phí và phí tổn tự chịu, đảm bảo rằng Bên Chủ đầu tư có thể giao mặt bằng được thuê hoàn thiện theo đúng những chi tiết kỹ thuật đã được tính toán cụ thể.

 

 

 

Tổng Giám đốc

 

 

 

 

 

Trịnh Xuân Thiêm

 

Xin mời quý vị LIÊN HỆ để biết thêm thông tin chi tiết.

Lượt xem: 6294

Tầm nhìn Machinco

Công ty cổ phần Thiết bị Phụ tùng MACHINCO., JSC có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị tại Việt Nam, tiền thân là Tổng Công ty Thiết bị Phụ tùng trực thuộc Bộ Vật tư được thành lập từ năm 1988, đến năm 1993 đổi thành Công ty Thiết bị Phụ tùng thuộc Tổng Công ty Máy và Phụ tùng, Bộ Thương mại, năm 2003 chuyển thành Công ty CP Thiết bị Phụ tùng, Bộ Công thương hiện nay nắm giữ 20% vốn điều lệ. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu kinh doanh nhập khẩu máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải, thiết bị toàn bộ, nguyên liệu sản xuất, thiết bị y tế, xuất khẩu nông lâm sản tại Việt Nam.

OFFICE FOR RENT

  • We are honored to offer vacant area available for rent at our Building, 444 Hoang Hoa Tham (hereinafter called “Leasing area”) for office use. The specific terms and conditions are as follows:
  • Situated at 444 Hoang Hoa Tham Street, Machinco is a modern office building constructed at a peaceful and strategic location. Here, renters can enjoy the wonderful view of West Lake as well as the rapidly developing business environment of Hanoi.

Đối tác tiêu biểu

Thống kê

Lượt truy cập: 369657